Thursday, May 30, 2019

“เฮนโด้” กร้าวจะเดินหน้ากวาดแชมป์อย่างเรือ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศ


กร้าวทีมอยากเอาอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เดินหน้ากวาดแชมป์ปีละหลายรายการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กวาด 3 แชมป์ภายในประเทศฤดูกาลนี้ทั้งพรีเมียร์ ลีก,เอฟเอ คัพและอีเอฟแอล คัพ เฮนเดอร์สัน ที่ปราชัยในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปีก่อนก็หวังว่าทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน “ซิตี้ได้ 3 แชมป์ในปีนี้และนั่นคือจุดที่เราต้องการ” เฮนเดอร์สัน กล่าว “เราไม่ต้องการเล่นเพื่อบอลถ้วยเพียงรายการเดียว เราต้องการได้แชมป์มากขึ้นในทุกปี” “หากคุณมองดูซิตี้ พวกเขาไม่เคยหยุดที่แชมป์เดียว พวกเขาเก็บได้ 2 หรือ 3 แชมป์ต่อฤดูกาลและนั่นคือสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ควรทำ นั่นคือเป้าหมาย” ซิตี้ ขวางทาง ลิเวอร์พูล สำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้แม้ว่ายอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์จะเก็บได้ถึง 97 คะแนน แต่อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน ก็ชี้ว่าทีมต้องก้าวเดินต่อไปและหวังว่าจะคว้าชัยในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีกที่วานต๋า เมโทรโปลิตาโน่ “เราเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ ลีกไม่ได้แต่เราเปลี่ยนสิ่งที่เราทำในนัดชิงชนะเลิศได้” “ผมคิดว่าเมื่อ 2 วันก่อนเราทุกคนผิดหวังแต่ฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและโฟกัสของคุณก็เช่นกัน มันไม่มีอะไรดีไปกว่าการหันมาโฟกัสกับนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก” “เห็นได้ชัดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีของเราและเราต้องการจบฤดูกาลนี้พร้อมถ้วยแชมป์” “หากมันไม่เกิดขึ้น มันก็ทำใจยากแต่ในเวลาเดียวกัน เรายังคงสามารถมองไปข้างหน้ากับฤดูกาลต่อไป”

เพิ่มเติม >> เทคนิคเล่น UFABET


No comments:

Post a Comment